Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Tư vấn về dịch vụ làm báo cáo tài chính giá rẻ tại kế toán Phía Nam uy tín chuyên nghiệp nhất

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đôi chút về "dịch vụ làm báo cáo tài chính giá rẻ" tại Kế Toán Phía chuyên dich vu don dep so sach ke toan Nam để các DN được nắm rõ hơn quy trình cũng như những lợi ích khi sử dụng dịch vụ này ờ cty cùa chúng tôi.

Hiện nay nhu cầu về quyết toán thuế, kế toán trọn gói của các doanh nghiệp đang là một trong những vấn đề quan trọng, với tính hình cuối năm, các doanh nghiệp, công ty phải báo cáo thuế, quyết toán thuế lên chi cục thuế.Nhưng trong khi đó đội ngũ kế toán của họ vẫn không có kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ thuế.Chính vì vậy công ty chúng tôi chuyên về dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ quyết toán thuế cuối năm, dịch vụ báo cáo tài chính giá rẻ, cho các công ty doanh nghiệp nhằm kịp thời và đảm bảo, uy tín tốt nhất.


CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI BAO GỒM:

- Báo cáo tài chính kế toán, quyết toán thuế giá rẻ,  đảm bảo, uy tín cho các công ty, doanh nghiệp.

- Hoàn thiện sổ sách, hóa đơn, chứng từ

- Dịch vụ in hóa đơn, sổ sách

- Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm, làm lại sổ sách kế toán.

-Dich vụ làm BCTC

- Báo cáo tài chính quyết toán thuế cuối năm.

- Tư vấn thêm cho DN về dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng , bảng giá dịch vụ kế toán nếu DN có nhu cầu

- Chúng tôi phục vụ các doanh nghiệp một cách tốt nhất, đảm bảo nhất, khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán của công ty chúng tôi hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên để được phục vụ một cách chu đáo và đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói , dich vu thanh lap doanh nghiep Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dich vu hoan thue  hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com


Đăng nhận xét

Giải Trí

Công Nghệ

 
Copyright © 2014 Cafe Kế Toán