Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Dịch vụ báo cáo tài chính uy tín chuyê nghiệp nhất

Tại thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp mới thành lập hay đã thành lập được một thời gian song tài chính rất hạn chế, chưa vững vàng, hoặc kế toán viên vẫn chưa đủ kinh nghiệm. Nhiều doanh nghiệp tự kê khai thuế nhằm giảm thiểu chi phí mà chưa biết được đó chỉ là một bước nhỏ trong cả quá trình, cái quan trọng là vấn đề sát sao công nợ, nguyên vật liệu cho từng công trình, hàng tồn kho, tập hợp chi phí nhân công… trong từng tháng, từng công trình và quan trọng nhất là từ đó căn chỉnh lên Báo cáo tài chính.Kế Toán Phía Nam là 1 công ty chuyên dịch vụ kế toán trọn gói , dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kế toán thuế, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm

Nhằm tránh những thiệt hại về tài chính và pháp lý cho doanh nghiệp , chúng tôi cung cấp dịch vụ báo cáo tài chính trọn gói cuối năm cho các Doanh Nghiệp với mức giá chỉ từ 700.000đ trở lên tùy thuộc vào khối lượng công việc cũng như thỏa thuận giữa 2 bên.

THAM KHẢO THÊM CÁC DỊCH VỤ:
Dịch vụ báo cáo tài chính vay vốn Ngân Hàng
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Dịch vụ kế toán nội bộ
Dịch vụ kế toán tổng hợp khác

Với kinh nghiệm làm báo cáo tài chính lâu năm và nhiệt huyết của chúng tôi , mọi vấn đề, khúc mắc của Doanh Nghiệp, Công Ty sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệp của trung tâm giải quyết. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để các nhân viên của KẾ TOÁN PHÍA NAM hỗ trợ tận tình nhất.

Chúng tôi cam kết nộp phạt 100% nếu như chúng tôi làm sai theo quy định của pháp luật
Sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về mặt pháp lý với những việc mà chúng tôi đã thực hiện với quý Công Ty, Doanh Nghiệp.

- Tư vấn thêm cho DN về dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng, dịch vụ quyết toán thuế , bang gia dich vu ke toan nếu DN có nhu cầu

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói , tư vấn thành lập doanh nghiệp Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu dịch vụ tư vấn thuế hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới .

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com

Đăng nhận xét

Giải Trí

Công Nghệ

 
Copyright © 2014 Cafe Kế Toán