Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Curcumin của nghệ Việt Nam có độ tinh khiết trên 92 %

Tác dụng của Tinh bột nghệ là gì ?

Nghệ đã được nhân dân ta sử dụng rất lâu làm gia vị và kiêm luôn thảo dược chữa bệnh. Trước kia cha ông ta thường hay dùng củ nghệ tươi giã lấy nước hoặc là thái lát phơi khô nghiền thành bột nghệ dùng dần. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta đã có thể tách lấy được tinh bột nghệ - phần tinh túy nhất của nghệ - và hạn chế một số tác dụng phụ của nghệ tươi. Trongtinh bột nghệ, phần có màu vàng đó là Curcumin, là dược chất chính và quan trọng nhất của nghệ. Và theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì nghệ vàng được trồng tại Hưng Yên là nơi cho tinh bột nghệ với hàm lượng curcumin cao nhất.

Curcumin của nghệ Việt Nam có độ tinh khiết trên 92 % và không chứa các tác nhân độc hại, trong khi yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế JECFA chỉ là 90%.”

Hình ảnh adiva

Hiện nay có hàng nghìn nghiên cứu trong nước và trên thế giới về tác dụng của tinh bột nghệ đặc biệt là tác dụng của curcumin trong việc phòng và trị bệnh.

- Curcumin có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống viêm loét dạ dày, hành tá tràng cực kỳ hiệu quả.

– Curcumin làm hồi phục nhanh các vết thương ngoài da, sử dụng thường xuyên sẽ làm da hồng hào, căng mịn hơn.

- Curcumin là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ, điều này đã được các nhà khoa học trên thế giới khẳng định. Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng.

Đăng nhận xét

Giải Trí

Công Nghệ

 
Copyright © 2014 Cafe Kế Toán