Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng

Lớp nền trong, mỏng và căng mọng đã trở thành điểm đặc trưng của phong cách trang điểm K Beauty. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có làn da đẹp để chỉ cần một lớp cushion là đủ. Lúc này, bạn hãy cứ trang điểm như bình thường với đầy đủ các bước kem lót – BB Cushion/kem nền – kem che khuyết điểm rồi dùng kem nước highlight (Benefit Highbeam) có ánh nhũ hoặc phấn nhấn sáng màu champagne (Cle De Peau Luminizer Enhance) phớt lên trên gò má, giữa trán, mũi và cằm. 
Cách này giúp bạn tạo được độ bóng nhẹ tại những điểm cần thiết, để làn da trông vẫn có độ căng mọng theo đúng chuẩn Hàn.
trang-diem-tai-nha-dep-nhu-sao-She-Was-Pretty-1
 Bí quyết trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên đơn giản tại nhà như Hye Jin rất đáng để bạn tham khảo
Sau khi hoàn thiện lớp nền, bạn có thể dùng xịt khoáng có chứa dưỡng (mist) để xịt lên toàn bộ gương mặt, giúp lớp nền “thấm” vào da. 
Một bí quyết để bạn có lớp nền như được make up artist chuyên nghiệp làm cho chính là dùng cọ hoặc bông mút hình trứng để dặm – tán thay vì chỉ dùng tay. Cọ sẽ giúp dàn trải lớp nền vào cả những nếp da nhỏ nhất còn mút sẽ giúp bạn thấm bớt một lượng kem nền, để lớp nền thật mỏng nhẹ trên da.
Hướng dẩn cách trang điểm nhẹ nhàng đơn giản
Hàng mi rợp bóng
trang-diem-tai-nha-dep-nhu-sao-She-Was-Pretty-2
 Làn mi cong vút chính là điểm nhấn trong phong cách trang điểm tự nhiên tại nhà
Xu hướng trang điểm mới từ xứ sở K Beauty không còn chỉ tập trung vào đường kẻ mắt mà đã chuyển sang dùng hàng mi cong, dài làm điểm nhấn. 
Bạn hoàn toàn có thể có hàng mi rợp bóng bằng phương pháp làm đẹp ngay tại nhà mà không cần dùng đến mi giả hoặc nối mi. Đầu tiên, bạn uốn cong mi bằng kẹp mi (Shu Uemura Eyelash Curler) hoặc máy uốn mi. Tiếp đến, bạn dùng một lớp mascara làm cong mi và thêm một lớp mascara làm dài và dày mi có tác dụng chống nước (Maybelline). Việc sử dụng hai lớp mascara giúp bạn đảm bảo có hàng mi lâu trôi, chống lem nhưng không quá khô, dễ dàng tẩy trang hơn.
Khi chải mascara, bạn nên để lớp thứ nhất khô rồi mới dựng thẳng cọ chải để chuốt lớp thứ hai, giúp mi chụm lại thành cụm, tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Nếu không quen, bạn có thể dùng tăm để chia mi khi mascara còn chưa khô hẳn. 
Đừng quên chải mascara chống nước cho hàng mi dưới nhé.
Xem thêm: cách làm mứt dừa 

Đăng nhận xét

Giải Trí

Công Nghệ

 
Copyright © 2014 Cafe Kế Toán